Nam Kim Ngưu và nữ Ma Kết có phải là mối tình đẹp

Tại sao bạn bị thu hút bởi một Ma Kết ?

Đối với một Kim Ngưu thì Ma Kết dường như có sẵn một sức hút “vô hình” mà Kim Ngưu khó giải thích được. Kim Ngưu thường có cảm giác tin tưởng Ma Kết ngay từ những tiếp xúc đầu tiên. Nếu bạn tưởng tượng rằng Kim Ngưu luôn hy vọng xây dựng một tòa tháp chắc chắn cho cuộc sống, thì sau khi Kim Ngưu xây dựng phần nền móng, Ma Kết sẽ là người thực hiện nốt phầể hiện rõ mình là một Thống lĩnh cung Đất, họ có đủ sự kiên quyết và thực tế, họ tỉnh táo trong việc nhìn nhận sự việc và điều đó làm cho Kim Ngưu cảm thấy rất an tâm.

Càng nói chuyện với Ma Kết, Kim Ngưu lại càng cảm thấy bị thuyết phục bởi khả năng giải quyết vấn đề của họ. Đứng trước mỗi tình huống, Kim Ngưu luôn là người bị động và thường nhìn sự việc theo hướng “có làm hay không” nhưng Ma Kết thì lại luôn là người vạch ra được kế hoạch thực hiện nó. Điều này không những gây được sự ngưỡng mộ từ Kim Ngưu mà còn cảm thấy sẵn sàng đồng hành cùng Ma Kết trong cuộc sống của mình.

Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương

Ma Kết giống như một thủ lĩnh thực sự. Họ có tài nhìn nhận sự việc và tìm ra cái gì là có lợi cho mình cái gì không. Ma Kết sẽ sớm phát hiện ra sự ổn định của một Kim Ngưu có lợi cho họ như thế nào. Là người giỏi lên kế hoạch nhưng không phải là người có thể kiên trì thực hiện nó, Ma Kết rất cần sự góp ý và những lời khuyên có ích từ Kim Ngưu. Kim Ngưu cũng luôn có khả năng tìm ra những cơ hội chắc ăn mà Ma Kết có thể tận dụng phát triển. Sự ăn ý của cặp đôi Kim Ngưu – Ma Kết hứa hẹn nhiều thành công trong cuộc sống.

Nam cung Song Tử có hợp với nữ cung Ma Kết không

Trong lĩnh vực tình cảm, sự thẳng thắn của Kim Ngưu làm cho người thuộc cung Ma Kết hài lòng. Không chỉ có vậy, bản chất nặng về tình cảm của Kim Ngưu cũng là điều mà Ma Kết mong muốn và có thể đáp ứng. Sự tin cậy toát ra từ một Kim Ngưu khiến Ma Kết cảm thấy an tâm và sẵn sàng cùng Kim Ngưu chia sẻ và cởi mở về mình. Kim Ngưu cá tính với sự am hiểu cuộc sống của mình càng làm cho Ma Kết thấy cuốn hút nhiều hơn.

Làm thế nào để cưa đổ một Ma Kết?

Bạn rất may mắn vì dễ dàng có được sự cuốn hút với Ma Kết, nhưng nếu chỉ ỷ lại vào điều đó mà không hành động gì cả thì chắc chắn Ma Kết cũng sẽ dần dần hết cảm hứng với bạn mà thôi. Muốn chinh phục được một Ma Kết thì trước hết bạn hãy biến mình thành tri âm tri kỷ của Ma Kết đã.

Phải luôn nhớ một điều đó là luôn luôn thẳng thắn trong mối quan hệ với Ma Kết. Ma Kết không phải là người thích đào sâu vào chuyện của người khác vì thế Ma Kết rất đề cao sự thẳng thắn của bạn. Để cho Ma Kết nghi ngờ là tối kỵ bởi vì như những ông chủ khó tính, Ma Kết luôn loại trừ những điều có thể gây tác động xấu đến họ hơn là tốn công ngồi thảo luận hay tìm hiểu cụ thể mọi chuyện.

Hãy siêng nói chuyện về những sở thích của Ma Kết vì Ma Kết là người rất thiếu cảm hứng. Thể hiện sự ủng hộ của mình với những gì Ma Kết quan tâm cũng là chìa khóa dẫn đến sự thành công trong công cuộc chinh phục Ma Kết của bạn đấy.

TÌNH YÊU CỦA KIM NGƯU VÀ MA KẾT : CẶP ĐÔI TÂM ĐẦU Ý HỢP

Nam Kim Ngưu nữ Kim Ngưu
Nam Kim Ngưu nữ Bạch Dương
Nam Kim Ngưu nữ Song Tử
Nam Kim Ngưu nữ Cự Giải
Nam Kim Ngưu nữ Sư Tử
Nam Kim Ngưu nữ Xử Nữ
Nam Kim Ngưu nữ Thiên Bình
Nam Kim Ngưu nữ Bọ Cạp
Nam Kim Ngưu nữ Nhân Mã
Nam Kim Ngưu nữ Ma Kết
Nam Kim Ngưu nữ Bảo Bình
Nam Kim Ngưu nữ Song Ngư


Bình luận về bài viết này