Tình yêu nam Kim Ngưu và nữ Nhân Mã có hợp nhau không

Tại sao bạn bị thu hút bởi một Nhân Mã?

Nổi tiếng là những người giỏi truyền cảm hứng và chinh phục người khác, Nhân Mã có biệt tài trong việc thu phục lòng người. Như hình tượng của mình là một mũi tên, một khi Nhân Mã đã định hướng được mục tiêu thì ngay cả một tòa thành kiên cố như Kim Ngưu cũng sẽ sớm bị “rung rinh” trước những chàng trai/cô gái Nhân Mã này.

Trong tương tác giao tiếp với mọi người, Nhân Mã là người rất nhanh nhẹn và hòa đồng. Thường trực trên khuôn mặt bạn ấy là những nụ cười khiến cho những người xung quanh cảm thấy dễ chịu. Nhân Mã còn là những người rất hay có biệt tài hoặc khéo léo riêng. Khả năng truyền cảm hứng của Nhân Mã còn rất cao, khiến cho mọi người luôn muốn tham gia cùng những điều Nhân Mã làm. Vì Kim Ngưu với góc nhìn của mình thường cho rằng Nhân Mã chỉ là người biết nói mà không làm được, hoặc chỉ có những hành động bốc đổng thiếu suy nghĩ, nên trong mối quan hệ của Kim Ngưu với một Nhân Mã, Kim Ngưu thường rơi vào tình trạng hết nể phục lại đến ngạc nhiên trước sự hiệu quả của Nhân Mã trong công việc. Không những thế, óc thẩm mỹ và tài năng về nghệ thuật của Nhân Mã còn làm cho Kim Ngưu thêm phần “điều đứng”.

Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương

Đối với một Nhân Mã nói riêng cũng như các cung Linh hoạt nói chung, sức hút của một Kim Ngưu đối với họ chính là khả năng quyết đoán và bảo vệ lập trường của mình. Là một Kim Ngưu, bạn luôn có thiên hướng hành động cho mục đích có một tương lai ổn định và bền vững, và với bản tính Đất – Cố định của mình, bạn là người có triết lý sống riêng và nó được hình thành thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm sống. Như hình tượng của một người thầy, Kim Ngưu luôn mang lại cho người khác cảm giác muốn học hỏi và xin lời khuyên.

Đối với một con người hướng ngoại và bay bổng như một Nhân Mã, sự kiên trì và bền bỉ cũng như chắc chắn của một Kim Ngưu là thứ mà họ cảm thấy rất tò mò và muốn khám phá. Nhân Mã tượng trưng cho học thức cao siêu, Nhân Mã cũng là người thiên hướng đến sự thông thái và vì thế sự tò mò đối với họ sẽ chuyển thành sự cuốn hút.

Một Kim Ngưu càng bí ẩn thì Nhân Mã lại càng thấy thích thú. Một Kim Ngưu càng cá tính thì Nhân Mã lại càng “chết mê chết mệt” cho xem.

Làm thế nào để cưa đổ một Nhân Mã?

Một điểm chung trong việc cửa đổ một Nhân Mã ở tất cả các cung đó là: Hãy để cho Nhân Mã bị cuốn hút bởi bạn. Việc bạn cần làm chỉ có thế, bởi vì nếu Nhân Mã đã bị cuốn hút bởi bạn, đã “ngắm bắn” bạn thì lúc đấy chắc chắn họ sẽ là người chủ động tấn công!

Do vậy, ngoài việc phát huy sự cuốn hút sẵn có của bản thân, thì bạn cũng cần phải nhớ thêm một vài sở thích của Nhân Mã để làm cho mọi việc thêm dễ dàng nhé. Đầu tiên, hãy trò chuyện với Nhân Mã thật nhiều. Lưu ý là hãy nói những thứ mà bạn thực sự giỏi, thực sự biết thôi nhé bởi vì một phần là Nhân Mã có thể nói mọi chuyện trên đời, phần khác nếu bạn nói đến lĩnh vực mà bạn biết ít thì sẽ chẳng để lại chút ấn tượng nào với Nhân Mã, đúng không? Nếu bạn thấy Nhân Mã bắt đầu nói đến sở thích của họ cho bạn nghe thì xin chúc mừng, bạn đã bắt đầu thành công rồi đấy, bởi vì họ đã bắt đầu cảm thấy ưng ý với bạn rồi.

Bạch Dương nam và Nhân Mã nữ có hợp nhau trong chuyện tình yêu không

Trước mặt của Nhân Mã hãy siêng cười nói một chút, người Nhân Mã là những người ham chơi thích tìm chỗ dựa bằng những điểm tựa khiến cho họ vui vẻ và yêu đời chứ không thích luôn là người chia sẻ nỗi buồn cũng như giãi bày tâm trạng đâu. TÌNH YÊU CỦA KIM NGƯU VÀ NHÂN MÃ : MÃNH LIỆT VỀ TÌNH CẢM

Nam Kim Ngưu nữ Kim Ngưu
Nam Kim Ngưu nữ Bạch Dương
Nam Kim Ngưu nữ Song Tử
Nam Kim Ngưu nữ Cự Giải
Nam Kim Ngưu nữ Sư Tử
Nam Kim Ngưu nữ Xử Nữ
Nam Kim Ngưu nữ Thiên Bình
Nam Kim Ngưu nữ Bọ Cạp
Nam Kim Ngưu nữ Nhân Mã
Nam Kim Ngưu nữ Ma Kết
Nam Kim Ngưu nữ Bảo Bình
Nam Kim Ngưu nữ Song Ngư


Bình luận về bài viết này