Tình yêu nam Kim Ngưu và nữ Song Tử có hợp nhau

Tại sao bạn bị thu hút bởi một Song Tử?

Thông thường cuộc gặp gỡ của Kim Ngưu và Song Tử thường diễn ra khá suôn sẻ, dù bản chất của hai bạn có thể rất khác nhau. Một bạn Song Tử luôn luôn thu hút được Kim Ngưu bởi sự rạng rỡ, tươi tắn, nhanh nhẹn và nhất là sự thông thái. Song Tử cũng là những con người có tài năng đối đáp, thậm chí bạn còn có thể thấy các bạn ấy nói suốt ngày. Nhưng chính những điều đó khiến cho vẻ rụt rè, ngại tiếp xúc của Kim Ngưu dần dần tan biến.

Song Tử có một sở thích đặc biệt: Thích tặng quà, nhất là những món quà họ tự tay làm, khiến Kim Ngưu cảm động, bởi bản chất Kim Ngưu luôn luôn mong muốn sự quan tâm của mình dành cho người khác có được sự đáp trả. Song Tử cũng đồng thời là những người rất nhạy cảm, cộng với trí thông minh sẵn có, chắc chắn sẽ khiến Kim Ngưu nhiều lần cảm thấy ngạc nhiên.

Một đặc điểm nữa khiến các bạn Kim Ngưu bị Song Tử cuốn hút, đó là những lời khen mà Song Tử không tiếc lời dành tặng. Và chú bò tót của chúng ta lại là một trong những nhân vật ưa nịnh nhất trong vòng tròn hoàng đạo, nên đâu có gì ngạc nhiên khi họ rơi vào tâm điểm tình yêu với một Song Tử ma quái, đúng không?

Những điểm mạnh của hạn gây ấn tượng với đối phương

Kim Ngưu là một trong những cung sẽ gây ấn tượng tốt đối với Song Tử nhất. Trí thông minh, khả năng thuyết phục người khác của Kim Ngưu chính là những điều mà Song Tử mong muốn. Hơn nữa, đối nghịch với tính cách hay thay đổi thất thường của Song Tử, Kim Ngưu như một chiếc kim chỉ nam, luôn luôn khiến Song Tử có cảm giác muốn lệ thuộc vào. Bạn cũng giỏi lắng nghe nữa, mà Song Tử thì nổi tiếng về khoản ăn nói, quá hợp rồi đúng không?

Một điểm lợi thế rất lớn của Kim Ngưu trước Song Tử đó là bạn được thừa hưởng óc thẩm mỹ tinh tế từ vị Thần Tình Yêu. Các bạn Song Tử sẽ vô cùng hứng khởi khi đi cạnh bạn bởi bạn vừa có tài quan sát, nhận định, phân tích, lại vừa có khả năng truyền cảm hứng. Song Tử mong muốn có người chia sẻ với mình mọi lúc, mọi nơi với mọi câu chuyện, còn bạn lại thừa sức làm điều đó với tính kiên trì của mình.

Và, đừng quên thế mạnh lớn nhất của mình chính là sự quan tâm chăm sóc nhé, Song Tử mong muốn điều đấy hơn bất kỳ ai khác đấy. Và miễn là sự quan tâm đó chân thành, Song Tử sẽ dâng cả thế giới cho bạn.

Làm thế nào để cưa đổ một Song Tử?

Thực ra, đối với mối quan hệ giữa Kim Ngưu – Song Tử không có việc ai “cưa đổ” ai, bởi thực sự các bạn đều hướng về phía nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Nam Xử Nữ có hợp với nữ Song Tử trong tình yêu không

Song Tử là những người đa nghi, họ lo sợ những điều không nắm bắt được – và tình yêu là một trong những điều đó. Vì thế, muốn có được trái tim của Song Tử, Kim Ngưu nhất định phải xác định rõ mối quan hệ là gì, đồng thời đối xử với Song Tử thật sự chân thành. Các bạn Song Tử rất nhạy cảm, nên bạn đừng mong có thể lòe được họ bởi sự quan tâm bốc đồng. Hãy chứng tỏ cho Song Tử thấy bạn ấy thật sự có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn, và Song Tử sẽ tự làm tất cả các việc còn lại Song Tử thích giao tiếp, thích được chia sẻ, nên hãy dành nhiều thời gian để nghe bạn ấy nói, nhớ đừng bao giờ ngắt lời họ hay bắt họ phải theo chính kiến của mình. Các bạn Song Tử rất linh động và nhanh nhẹn, nên cứ bày tỏ quan điểm của bạn một cách đúng đắn và tôn trọng nhất, bạn sẽ có được sự ủng hộ của các bạn ấy thôi mà.

Cặp đôi Kim Ngưu và Song Tử liệu có hợp nhau không. Chuyện gì sẽ xảy ra với 2 bạn khi đến với nhau. Tìm hiểu qua bài viết ; Tình yêu của Kim Ngưu và Song Tử

Nam Kim Ngưu nữ Kim Ngưu
Nam Kim Ngưu nữ Bạch Dương
Nam Kim Ngưu nữ Song Tử
Nam Kim Ngưu nữ Cự Giải
Nam Kim Ngưu nữ Sư Tử
Nam Kim Ngưu nữ Xử Nữ
Nam Kim Ngưu nữ Thiên Bình
Nam Kim Ngưu nữ Bọ Cạp
Nam Kim Ngưu nữ Nhân Mã
Nam Kim Ngưu nữ Ma Kết
Nam Kim Ngưu nữ Bảo Bình
Nam Kim Ngưu nữ Song Ngư

Bình luận về bài viết này