Tình yêu của nam Kim Ngưu với nữ Kim Ngưu

Cô nàng Kim Ngưu có điểm gì cuốn hút mà chàng trai Kim Ngưu thích. Bạn là nam Kim Ngưu đang muốn cưa đổ nữ Kim Ngưu. Bài viết dưới đây giúp bạn nắm được các thông tin hữu ích về chuyện tình yêu của cặp đôi này

Tại sao bạn bị thu hút bởi một Kim Ngưu?

Phải đổi câu hỏi này thành: “Vì sao một Kim Ngưu lại không thu hút được bạn?” mới đúng, bởi không có bất cứ ai đứng trước một Kim Ngưu lại có thể ngăn mình cổ ấn tượng về Kim Ngưu, dù đó có là ấn tượng tốt hay ấn tượng xấu.

Kim Ngưu sở hữu sự duyên dáng hơn người, với những tính cách vô cùng đặc trưng: Trầm lặng, thực tế, sành điệu trong ăn uống và nghệ thuật, ổn định, vững chắc, đáng tin cậy. Ở bên cạnh một Kim Ngưu, lúc nào bạn cũng có được cảm giác an toàn, mọi thứ xung quanh dường như đều chậm lại. Kim Ngưu có óc phán đoán và thực tế hơn người, cộng với trí thông minh bẩm sinh và khả năng ăn nói lưu loát, bạn sẽ rất dễ dàng nhận ra một bạn Kim Ngưu rất nổi bật giữa đám đông người.

Các bạn Kim Ngưu còn thu hút người khác ở điểm là bên ngoài họ có thể tỏ ra rất lạnh lùng (giống nhân vật chính của các tiểu thuyết ngôn tình mà các cô gái mê như điều đổ ấy), nhưng ẩn giấu bên trong là một trái tim nhiệt thành, mãnh liệt và nhạy cảm. Khi bạn được một bạn Kim Ngưu dành tình cảm, bạn sẽ cảm thấy mình như người hạnh phúc nhất trên thế gian này, không ai coi trọng bạn bằng người đó.

Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương

Bạn hãy yên tâm, những điều trên không chi là ấn tượng của người ấy dành cho bạn, mà với người ấy, thì miêu tả về bạn cũng hoàn toàn như thế đấy.

Dưới góc nhìn chủ quan của một Kim Ngưu về bạn, họ sẽ thấy bạn rất chịu khó, rất thông minh, rất tâm lý. Ấn tượng này sẽ không đến ngay lúc bạn gặp họ đâu, mà phải đợi một thời gian đủ lâu, khi các dữ kiện đã nạp đủ trong bộ nhớ, thì hình ảnh của bạn mới hiện lên rõ nét dần trong trái tim một Kim Ngưu khác. Thì ai bảo Kim Ngưu vốn khá chậm chạp lề mề mà.

Tình yêu của nam cự giải và nữ cự giải có hợp nhau không

Kim Ngưu cũng là những người ham mê làm việc, với Kim Ngưu thì một ngày không làm gì thì bứt rứt đứng ngồi không yên, nên khi gặp bạn, Kim Ngưu có thể sẽ nghĩ ngay đến việc cùng bạn làm một điều gì đó. Nhớ là chỉ là nghĩ thôi nhé, chứ chưa thực hiện. Điều này là do cảm giác an toàn và đáng tin cậy mà hai bạn trao đi và nhận vể « của nhau, không phải với ai điều này cũng xảy ra đâu nhé.

Làm thế nào để cưa đổ một Kim Ngưu?

Muốn cưa đổ một bạn thuộc cung Kim Ngưu, chắc chắn đầu tiên phải ghi nhớ bạn sẽ là người chủ động. Người thuộc cung Kim Ngưu dù cho có muốn hành động đến đâu đi chăng nữa, cũng không bao giờ là người mở lời trước, bạn muốn, bạn hành động, và đó là cách nhanh nhất để làm Kim Ngưu xiêu lòng. Đương nhiên vì bạn cũng là Kim Ngưu, nên với bạn nó có thể hơi khó và đi ngược lại ý muốn của bản thân, nhưng tình yêu mà, hãy chấp nhận hy sinh nếu muốn chinh phục được một tình yêu như mơ nhé.

Cách “đi từ dạ dày đến con tim” cũng được áp dụng rất tốt với Kim Ngưu. Kim Ngưu không ăn nhiều, nhưng họ khá kỹ tính, bạn sẽ đạt điểm tuyệt đối trong mắt bạn ấy nếu bạn mời bạn ấy về nhà, nấu cho bạn ấy ăn một bữa thật ngon, với các món khoái khẩu của bạn. Đừng lo là Kim Ngưu sẽ không thích, đối với Kim Ngưu, thì việc bạn thành tâm nấu nướng vì họ là quan trọng nhất rồi, món ăn có dở đến đâu cũng thành ngon, chưa kể bạn cũng là Kim Ngưu cơ mà, làm sao có chuyện một Kim Ngưu nấu ăn dở tệ được?

Cùng tìm hiểu xem khi yêu nhau 2 bạn xảy ra vấn đề gì cùng với đó là lời khuyên của các chuyên gia giúp 2 bạn hiểu nhau hơn đó : TÌNH YÊU CỦA KIM NGƯU VÀ KIM NGƯU : SỰ KẾT HỢP BỀN VỮNG

Nam Kim Ngưu nữ Kim Ngưu
Nam Kim Ngưu nữ Bạch Dương
Nam Kim Ngưu nữ Song Tử
Nam Kim Ngưu nữ Cự Giải
Nam Kim Ngưu nữ Sư Tử
Nam Kim Ngưu nữ Xử Nữ
Nam Kim Ngưu nữ Thiên Bình
Nam Kim Ngưu nữ Bọ Cạp
Nam Kim Ngưu nữ Nhân Mã
Nam Kim Ngưu nữ Ma Kết
Nam Kim Ngưu nữ Bảo Bình
Nam Kim Ngưu nữ Song Ngư


Bình luận về bài viết này