Nam Kim Ngưu và nữ Song Ngư có hợp nhau không

Tại sao bạn bị thu hút bởi một Song Ngư?

Nếu bạn bị ai đó thu hút bởi cái nhìn đầu tiên, 70% đó là một Song Ngư. Kim Ngưu là những con người giỏi quan sát và phán đoán, nhưng khi gặp Song Ngư, bạn sẽ chỉ nhìn thấy vẻ thân thiện, hiền lành và tính cách lãng mạn của chàng/nàng. Ẩn sau đôi mắt của Song Ngư là cả một thế giới mới đủ sức cuốn hút một Kim Ngưu vốn không phải là kẻ hay tò mò, thế đã đủ để khiến bạn quan tâm rồi đúng không?

Những con người thuộc cung Song Ngư luôn biểu hiện ra ngoài một thần thái bình thản. Điều này không có gì lạ cả khi các bạn ấy là cung cuối cùng trong vòng tròn hoàng đạo – là biểu trưng của sự kết thúc. Song Ngư đủ thông minh và trải nghiệm để tiếp cận với mọi việc trong cuộc sống sẽ luôn luôn gây ra sự ngạc nhiên thú vị đối với các Kim Ngưu. Không những thế, ở bên một Song Ngư, mọi thứ dường như cũng tràn ngập vẻ tĩnh lặng và an bình, mà bạn – Kim Ngưu – thì cần gì hơn ngoài sự ổn định đó chứ?

Cũng có đôi khi bạn sẽ có một chút ấn tượng không mấy tốt đẹp vì tính “mít ướt” và có phẩn nhõng nhẽo của Song Ngư, nhưng thường thì Song Ngư sẽ chỉ làm thế với những người họ tin tưởng và yêu mến thôi bạn nhé.

Những điểm mạnh của hạn gây ấn tượng với đối phương

Song Ngư là một cung dễ bị người khác thu hút nhất trong vòng tròn hoàng đạo do họ luôn luôn hiếu kỳ về mọi thứ xung quanh, điều đó khiến bạn tự dưng lọt vào tầm ngắm của Song Ngư lúc nào không hay biết. Khi nhìn thấy bạn tách mình ra khỏi đám đông và trầm tĩnh trong thế giới của riêng mình, Song Ngư sẽ kiếm chuyện lại gần.

Có thể từ đầu Song Ngư sẽ không mấy hiểu được sự thực tế đến độ khó tin của bạn, bởi bản chất của Song Ngư là vô cùng lãng mạn và có phần mơ mộng. Nhưng bạn đừng lo, Song Ngư đủ thông minh và linh hoạt để tiếp nhận điều đó ngay những lần tiếp xúc sau đó. Thậm chí Song Ngư cũng cảm thấy rất cảm kích vì bạn có thể điềm tĩnh, chắc chắn, ổn định và tự tin như vậy, vì đó đều là những thứ cũng mang lại cảm giác an toàn cho một Song Ngư. Hơn thế nữa, với cái nhìn có phần chủ quan đến quyết liệt của Kim Ngưu, chắc chắn sẽ khiến Song Ngư luôn luôn đặt mình vào vị thế người khác phải nể phục rồi.

Làm thế nào để cưa đổ một Song Ngư?

Sự nhạy cảm và tinh tế của bạn sẽ đến lúc cần phải phát huy thực sự triệt để đấy nếu bạn có ý định cưa đổ một bạn Song Ngư. Bản thân Song Ngư luôn luôn đánh giá cao sự chia sẻ trong một mối quan hệ, nên trước hết hãy biết cách khiến Song Ngư cảm thấy mình không phải là kẻ duy nhất bộc bạch trong các câu chuyện của hai người. Thực ra để tài để nói với một Song Ngư cũng rất nhiều: Từ các triết lý cuộc sống, vấn đề xã hội, sức khỏe, văn hóa đến cả mảng tâm linh như bói toán, chiêm tinh… Song Ngư tiếp cận mọi thứ với góc nhìn hết sức khách quan, nên đừng cố áp đặt tính chủ quan của bạn vào trong các câu chuyện. Bạn cần nhớ, Song Ngư là một tấm gương mặt nước phẳng lặng, bạn muốn nhìn thấy điều gì thì hãy để Song Ngư nhận về điều đó trước nhé.

4 bước để nắm giữ trái tim của Xử Nữ – Thật đơn giản phải không nào

Một lưu ý nhỏ đặc biệt là những sự quan tâm rất thường ngày và thực tế của bạn sẽ được Song Ngư đánh giá rất cao đấy, chỉ cần bạn tránh để Song Ngư cảm thấy mình đang cô đơn, buồn bã là bạn sẽ có được sự quan tâm ân cần đáp trả của Song Ngư rồi. Thi thoảng cũng chịu khó làm bờ vai để Song Ngư khóc nữa nhé, điều đó sẽ giúp hai bạn thật sự gần nhau hơn.

Tình yêu của cặp đôi này sẽ như thế nào. Đón xem ở bài viết TÌNH YÊU CỦA KIM NGƯU VÀ SONG NGƯ : BÙ TRỪ TÍNH CÁCH CỦA NHAU

Còn tình yêu của Kim Ngưu và các cung khác thì sao. Tham khảo tại đây nhé các bạn ơii

Nam Kim Ngưu nữ Kim Ngưu
Nam Kim Ngưu nữ Bạch Dương
Nam Kim Ngưu nữ Song Tử
Nam Kim Ngưu nữ Cự Giải
Nam Kim Ngưu nữ Sư Tử
Nam Kim Ngưu nữ Xử Nữ
Nam Kim Ngưu nữ Thiên Bình
Nam Kim Ngưu nữ Bọ Cạp
Nam Kim Ngưu nữ Nhân Mã
Nam Kim Ngưu nữ Ma Kết
Nam Kim Ngưu nữ Bảo Bình
Nam Kim Ngưu nữ Song Ngư

Bình luận về bài viết này