Tư vấn tình yêu của nam Kim Ngưu và nữ Xử Nữ

Tại sao bạn bị thu hút bởi một Xử Nữ?

Kim Ngưu và Xử Nữ là cặp đôi tượng trưng cho tình yêu của cung Đất. Họ có thể thích và ấn tượng với nhau ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Càng hiểu rõ cuộc sống và tính cách của nhau, họ càng cảm thấy lôi cuốn với đối phương vì thế bạn đừng thắc mắc vì sao bạn luôn để tâm đến các bạn Xử Nữ nhé.

Ngay từ những câu nói chuyện đầu tiên, Xử Nữ đã mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Trong công việc, Xử Nữ là người dám nghĩ dám làm. Họ cũng là người tỉ mỉ và cẩn thận vì thế hiệu quả công việc của Xử Nữ rất cao. Điểm mạnh lớn nhất của Xử Nữ là khả năng phân tích tình huống. Một Kim Ngưu như bạn vốn đã thấy mình rất chắc chắn mỗi khi hành động nhưng Xử Nữ còn cao hơn một phần! Mọi vấn để dù khó khăn và phức tạp đến đâu cũng được Xử Nữ mổ xẻ thành những vấn để giản đơn và dễ hiểu. Tuy nhiên, Xử Nữ thường bị mọi người cho là những người khó gần và lạnh nhạt nhưng là Kim Ngưu mang tính Đất rất rõ rệt, bạn dễ dàng nhận ra sự nhạy cảm trong tâm hồn của một Xử Nữ chứ không khô khan như người khác vẫn thường nói. Xử Nữ cuốn hút bạn bởi vì họ tạo cho bạn cảm giác tin tưởng và an tâm.

Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương

Xử Nữ là người có nội tâm rất mạnh mẽ, mặc dù vẻ bể ngoài của họ là sự điểm tĩnh và tự tin, nhưng bên trong lại là những mâu thuẫn dằng xé và những bồn chồn lo âu về cuộc sống. Đứng trước một Kim Ngưu, họ luôn ao ước có được sự quyết đoán và lập trường vững chắc như thế. Sao chi phối cung Xử Nữ là Sao Thủy, thể hiện cho sự biến đổi không ngừng, Xử Nữ đôi khi cảm thấy mình lạc lối giữa cuộc sống và Kim Ngưu thường là người dẫn dắt Xử Nữ đi theo con đường đúng đắn nhất. Xử Nữ cũng là người thiên hướng đến sự hoàn hảo còn Kim Ngưu là người có đủ sự tinh túy của Sao Kim để xây dựng sự hoàn hảo, do vậy sức hút của một người cung Kim Ngưu với Xử Nữ cũng là lẽ đương nhiên.

Một Xử Nữ cũng sẽ rất phục bạn trong công việc bởi vì bạn là người luôn ở lại sau cùng khi mọi người đã bỏ cuộc. Tính kiên định của bạn giúp cho bạn gặt hái được thành công, điều này khiến cho Xử Nữ cảm thấy rất nể phục. Trong quan hệ tình cảm, xu thế chọn bạn tình an toàn ở bạn cũng khiến Xử Nữ rất an tâm và muốn chinh phục được trái tim của Kim Ngưu.

Làm thế nào để cưa đổ một Xử Nữ?

Nếu bạn là một Kim Ngưu và đã nhỡ phải lòng một chàng trai hay một cô gái cung Xử Nữ thì bạn cần phải ghi nhớ, muốn chinh phục được Xử Nữ ấy thì phải luôn luôn nhường nhịn họ.

[Góc tư vấn] Nam Xử Nữ và nữ Bảo Bình có hợp nhau trong tình yêu không

Tình yêu của cặp đôi Cự Giải và Xử Nữ

Xử Nữ là người rất tỉ mỉ, họ quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất do vậy, bạn cũng không được trở nên quá “xuề xòa” trong giao tiếp với một Xử Nữ. Có những chi tiết bạn sẵn sàng bỏ qua nhưng với Xử Nữ thì lại không hề như vậy. Một câu nói vô tình hay một hành động vô ý là bạn đã mất điểm với Xử Nữ rồi. Xử Nữ là người hướng đến sự hoàn thiện, vì thế nên những chi tiết phật ý nhỏ nhặt cũng có thể làm cho họ không hài lòng. Tương tự, khi được họ quan tâm thì hãy đón nhận nó một cách nồng nhiệt dù có thể bạn không thực sự cần nó cho lắm. Ví dụ, một Xử Nữ hỏi thăm sức khỏe của bạn thì bạn nên trả lời tận tình chứ không nên có thái độ cho rằng đó là một câu hỏi xã giao. Xử Nữ chỉ quan tâm đến ai mà họ thực sự chú ý vì thế đừng khiến cho họ có cảm giác không muốn quan tâm đến bạn nữa.

Xử Nữ luôn rất khâm phục nền tảng kiến thức của Kim Ngưu và muốn được học hỏi nhiều, do vậy trước Xử Nữ bạn cũng hãy luôn tỏ ra là một người thông thái nhé. Nếu có tranh chấp xảy ra thì hãy chủ động nhường nhịn và đừng soi mói quá vào cuộc sống riêng của một Xử Nữ. Đó chỉ là vấn đề cơ bản thôi. Chuyện tình yêu của hai bạn còn gì thú vị nữa không, liệu có mẫu thuẫn nào xảy ra. Tham khảo bài viết này nhé : Kim Ngưu và Xử nữ liệu có hoàn hảo về mọi mặt

Nam Kim Ngưu nữ Kim Ngưu
Nam Kim Ngưu nữ Bạch Dương
Nam Kim Ngưu nữ Song Tử
Nam Kim Ngưu nữ Cự Giải
Nam Kim Ngưu nữ Sư Tử
Nam Kim Ngưu nữ Xử Nữ
Nam Kim Ngưu nữ Thiên Bình
Nam Kim Ngưu nữ Bọ Cạp
Nam Kim Ngưu nữ Nhân Mã
Nam Kim Ngưu nữ Ma Kết
Nam Kim Ngưu nữ Bảo Bình
Nam Kim Ngưu nữ Song Ngư


Bình luận về bài viết này