Tình yêu cặp đôi nam Kim Ngưu và nữ Bạch Dương có hợp nhau không

Tại sao bạn bị thu hút bởi một Bạch Dương?

Với bản tính lầm lỳ ít nói, Kim Ngưu khi gặp một bạn Bạch Dương ắt sẽ hình dung Bạch Dương như một đốm lửa cứ nhảy loi choi bên cạnh rất phiền phức, thật vậy, ấn tượng đầu tiên của Kim Ngưu về Bạch Dương thường không được tốt lắm đâu, thậm chí có thể còn là ấn tượng xấu nữa cơ.

Tuy nhiên, ấn tượng ấy sẽ dần thay đổi theo thời gian, khi mà bạn tiếp xúc nhiều với Bạch Dương, thì sự nhiệt tình, bạo dạn, dũng cảm và hào hiệp của Bạch Dương sẽ làm Kim Ngưu cảm thấy thích thú. Là một người trầm lặng, thích tách mình ra khỏi đám đông, Kim Ngưu sẽ vô cùng ngưỡng mộ khả năng lãnh đạo và làm cho mình nổi bật của Bạch Dương. Tinh thần lạc quan của Bạch Dương cũng làm cho Kim Ngưu cảm thấy phấn khởi, hào hứng khi ở bên cạnh. Chưa kể tính “dám nói dám làm” của Bạch Dương nữa, khiến cho Kim Ngưu bắt đầu cảm thấy có chút tin tưởng các bạn Bạch Dương này, và rồi thì tình yêu sẽ đến thôi.

Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương

Bạn có một điều mà cung Bạch Dương không có: Tính kiên nhẫn và khả năng thuyết phục người khác. Bạch Dương thuộc tuýp Thống lĩnh, họ là những con người thích lãnh đạo, chỉ huy, thích người khác nghe theo ý mình, nhưng một phần vì khả năng ăn nói và khả năng làm cho người khác tin tưởng mình của Bạch Dương không được cao, nên thường sẽ không đạt được điều đó. Vậy mà bạn chỉ cần nói một, hai câu, người khác đã vì tin bạn mà nghe theo rồi, Bạch Dương thực sự là vừa phục bạn lại vừa ghen tỵ đấy!

Chuyện tình yêu nam Song Tử và nữ Bạch Dương

Một điểm nữa là Bạch Dương sẽ rất tò mò về bạn lúc ban đầu, thì bởi Bạch Dương lúc nào cũng nổi bật, là trung tâm của mọi sự chú ý, thế mà lần đầu gặp họ, bạn lại chẳng thèm nhìn họ lấy một cái, cắm cắm cúi cúi trong thế giới tĩnh lặng của riêng mình. Lúc này Bạch Dương sẽ vừa có chút phật ý, vừa có chút tò mò muốn biết bạn là ai, vì sao bạn lại như thế, vì Bạch Dương thực sự là những đứa trẻ ham vui thú với những điều mới lạ, mà như thế thì làm sao có thể bỏ qua bạn được?

Làm thế nào để cưa đổ một Bạch Dương?

Để Bạch Dương “đổ” mình, Kim Ngưu không cần phải dùng sừng húc bạn ấy đâu (vì bạn ấy cũng có sừng nữa), mà rất đơn giản, chỉ cần khiêu khích cho bạn ấy nhắm đến mình thôi.

Bạch Dương thích chủ động, và muốn chủ động, nên một khi nhận thấy chút tình cảm của bạn, họ sẽ sẵn sàng lao đến bên bạn và làm mọi cách để bạn chú ý đến họ ngay.

Bạch Dương thích lãnh đạo, nên khi đã làm việc cùng họ, bạn hãy để họ nắm quyền trưởng nhóm. Thực ra điều này rất đơn giản với Kim Ngưu, vì chẳng mấy Kim Ngưu muốn mình là người hứng mũi chịu sào. Bạch Dương cũng giỏi đưa ra các ý tưởng, và muốn được công nhận ý tưởng, nên Kim Ngưu cũng chỉ cần thi thoảng tặng bạn ấy vài câu tán dương là bạn ấy sẽ vui mừng lắm lắm rồi.

Trong tình yêu, đừng quên là tùy bạn thích chiếm hữu, nhưng Bạch Dương còn thích kiểm soát cơ, nên tốt nhất là cứ để bạn ấy làm những gì bạn ấy muốn, khi mà mọi thứ vẫn trong tầm chịu đựng của mình, Kim Ngưu nhé.

Nam Kim Ngưu nữ Kim Ngưu
Nam Kim Ngưu nữ Bạch Dương
Nam Kim Ngưu nữ Song Tử
Nam Kim Ngưu nữ Cự Giải
Nam Kim Ngưu nữ Sư Tử
Nam Kim Ngưu nữ Xử Nữ
Nam Kim Ngưu nữ Thiên Bình
Nam Kim Ngưu nữ Bọ Cạp
Nam Kim Ngưu nữ Nhân Mã
Nam Kim Ngưu nữ Ma Kết
Nam Kim Ngưu nữ Bảo Bình
Nam Kim Ngưu nữ Song Ngư

Khám phá những vấn đề 2 bạn gặp phải trong tình yêu cùng với đó là lời khuyên giúp các bạn có tình yêu hòa hợp hơn nhé TÌNH YÊU CỦA BẠCH DƯƠNG VÀ KIM NGƯU : LIỆU CÓ ĐI ĐẾN CUỐI CON ĐƯỜNG

Bình luận về bài viết này