Nam Kim Ngưu yêu nữ Bọ Cạp có hợp nhau không

Tại sao bạn bị thu hút bởi một Bọ Cạp?

Phải nói trước với bạn một điều: Nếu bạn là một Kim Ngưu, bạn chỉ có thể hoặc yêu hoặc ghét một Bọ Cạp, không thể có thứ tình cảm ở “giữa giữa”.

Sở dĩ các bạn Bọ Cạp thu hút được Kim Ngưu là vì họ là những người có được cả sức mạnh và lòng can đảm, tính cách hài hòa cùng sự nhìn xa trông rộng và bộ óc cực kỳ thông minh cộng thêm bản năng đầy đam mê, nhạy bén, sâu sắc. Những người sinh ra dưới chòm sao Bọ Cạp rất tự chủ và độc lập, họ có thể tự giải quyết mọi tình huống và có thể chấp nhận thay đổi để thích nghi với những biến động. Những điều đó chẳng phải đã quá đủ để Kim Ngưu bị hút hồn hay sao ?

Không những thế, Bọ Cạp còn có khả năng thay đổi chính mình trong từng môi trường, hoàn cảnh khác .nhau. Bạn có thể đôi khi nhận thấy Bọ Cạp dường như giống hệt một Kim Ngưu vậy, nhưng đôi khi lại thấy thật xa cách. Những điều này đều là do bản tính của Bọ Cạp mà rạ, và gợi lên sự tò mò muốn chinh phục từ Kim Ngưu nhà ta.

Những điểm mạnh của hạn gây ấn tượng với đối phương

Xin chia buồn với bạn một chút, vì dù bạn có được ấn tượng tốt như vậy với Bọ Cạp nhưng Bọ Cạp lại là những người nhìn đời và nhìn người không mấy lạc quan, có thể nói ấn tượng về Kim Ngưu đối với Bọ Cạp thường chỉ là: Một người cẩn trọng, thực tế và có cảm giác an toàn, chấm hết!

Đối với Bọ Cạp, Kim Ngưu hiện lên là một con người thụ động, khiêm nhường, tương đối bình lặng, kiên nhẫn và tỏa ra sự bình yên dễ chịu. Bọ Cạp cũng nhận thấy Kim Ngưu khá cứng đầu, đôi khi hơi ỳ, bảo thủ và có phẩn bi quan. Bạn có nhận thấy là Bọ Cạp dường như biết quá nhiều về bạn không? Trong khi những thông tin bạn thu được về từ họ lại không hề dễ dàng? Đừng lo lắng điều đó, bởi Bọ Cạp cũng có chút hứng thú với khả năng thuyết phục và tính tỉ mỉ của bạn đấy. Chỉ là Bọ Cạp muốn hiểu bạn để có thể đưa ra cách tiếp cận và ứng biến hợp lý thôi.

Tình yêu của nam Cự Giải và nữ Bọ Cạp

Cũng là một cung có tính sở hữu mạnh, Bọ Cạp sẽ rất đồng cảm với tính khí này của Kim Ngưu, dù trên thực tế Kim Ngưu thiên về sở hữu vật chất còn Bọ Cạp là sở hữu tinh thần. Bọ Cạp đa sầu đa cảm cũng sẽ đánh giá rất cao sự nhạy cảm của bạn và dành cho bạn những thiện cảm nhất định.

Làm thế nào để cưa đổ một Bọ Cạp?

Để cưa được các bạn Bọ Cạp rất “khó nhằn” này, bạn chỉ cần thể hiện cho các bạn ấy thấy mình thật sự chân thành. Bọ Cạp đánh giá cao sự chân thành hơn bất cứ điều gì và sẵn sàng làm tất cả vì điều đó. Hãy để cho Bọ Cạp thấy sự ổn định và an toàn của bạn, chắc chắn Bọ Cạp sẽ chủ động tiến đến với bạn đầy.

Trong các câu chuyện giữa Kim Ngưu và Bọ Cạp, thường thì Kim Ngưu sẽ là người nói còn Bọ Cạp sẽ lắng nghe. Bạn đừng đòi hỏi Bọ Cạp phải kể lể những câu chuyện trong cuộc sống của mình, càng đừng cố tò mò đào sâu những bí mật mà Bọ Cạp đã muốn giấu. Vốn mang trong mình rất nhiều tổn thương khó nói, Bọ Cạp sẽ cảm thấy tin tưởng bạn hơn rất nhiều nếu bạn để Bọ Cạp tự cảm thấy mình nên nói gì lúc này và chưa nói gì lúc này. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi các bạn ấy mở lòng, bạn sẽ nhận được những điều xứng đáng.

Và, cho dù Bọ Cạp là những người thường hay chịu đựng, nhường nhịn người khác, nhưng Kim Ngưu đừng bao giờ khiến Bọ Cạp cảm thấy mình đang thua thiệt nhé. Các bạn ấy lúc xù lên thì sẽ đáng sợ lắm đấy. Kiên nhẫn và thật chân thành, bạn sẽ có được trái tim của cô nàng cung Nước này thôi. Nếu bạn cần lời khuyên về chuyện tình cảm mời tham khảo bài viết dưới đây. TÌNH YÊU CỦA KIM NGƯU VÀ BỌ CẠP : TỪ TỪ MÀ VỮNG CHẮC

Nam Kim Ngưu nữ Kim Ngưu
Nam Kim Ngưu nữ Bạch Dương
Nam Kim Ngưu nữ Song Tử
Nam Kim Ngưu nữ Cự Giải
Nam Kim Ngưu nữ Sư Tử
Nam Kim Ngưu nữ Xử Nữ
Nam Kim Ngưu nữ Thiên Bình
Nam Kim Ngưu nữ Bọ Cạp
Nam Kim Ngưu nữ Nhân Mã
Nam Kim Ngưu nữ Ma Kết
Nam Kim Ngưu nữ Bảo Bình
Nam Kim Ngưu nữ Song Ngư


Bình luận về bài viết này