Tình yêu Kim Ngưu nam và nữ Sư Tử sẽ như thế nào

Tại sao bạn bị thu hút bởi một Sư Tử?

Nếu hỏi một Kim Ngưu rằng Sư Tử có gì thú vị? Chắc chắn Kim Ngưu sẽ nói rằng Sư Tử chẳng có chút nào hợp với mình. Ấy vậy mà, chẳng Kim Ngưu nào lại từ chối mối quan hệ với một Sư Tử cả! Sư Tử luôn là những người bạn rất tốt. Họ rất cởi mở và thân thiện với những người xung quanh.

Khi bạn trở nên u sầu thì Sư Tử đó sẽ không tiếc những nụ cười và những câu nói khích lệ động viên. Mỗi khi bạn cao hứng muốn nói chuyện trên trời dưới biển thì Sư Tử cũng luôn luôn chăm chú và lắng nghe. Sư Tử luôn luôn biết truyền cảm hứng và biết bù đắp những thiếu sót cho những ngưòi bạn của mình. Sư Tử là người có thể khiến người khác tin cậy tuyệt đối bởi vì họ rất quan trọng hình ảnh của mình trong mắt người khác và chắc chắn họ sẽ không để người khác cảm thấy thất vọng. Làm bạn với một Sư Tử luôn là một trải nghiệm thú vị với một Kim Ngưu, vì thế bạn có phủ nhận sự thu hút của Sư Tử với mình nữa không?

Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng vôi đối phương

Cùng mang tính Cố định, Sư Tử sẽ thấy bạn có nhiều điểm rất thân thuộc giống mình, nhưng cũng có nhiều điểm khiến cho Sư Tử phải nể phục là nền tảng quan điểm cứng rắn mạnh mẽ và khả năng quyết đoán. Sư Tử cũng là Cố định nhưng tính Cố định của Sư Tử đa phần chỉ thể hiện ra bởi khả năng bảo *toàn chính kiến bản thân. Còn tính chất Đất ‘ sự ổn định và luôn có nền tảng chắc chắn cho bất cứ quan điểm của Kim Ngưu làm cho Sư Tử vô cùng ngưỡng mộ. Mọi lý tưởng của Kim Ngưu đều được hành thành dựa trên lý trí và trải nghiệm cá nhân.

Nam Xử Nữ và nữ Sư Tử có phải một cặp đôi không nhỉ

Bản chất của một cung Lửa khiến Sư Tử không tránh khỏi những hành động bốc đồng dẫn đến những sai lầm trong cuộc sống. Khi tiếp xúc với Kim Ngưu, họ sẽ cảm thấy ở Kim Ngưu có rất nhiều điều mà Sư Tử có thể học hỏi. Họ luôn tin cậy và lắng nghe những lời khuyên của Kim Ngưu. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng là cung có góc nhìn khách quan, có khả năng nhường nhịn vì thế ít khi có những hành động khiếm nhã làm mất thể diện của một Sư Tử.

Làm thế nào để cưa đổ một Sư Tử?

Với một Kim Ngưu như bạn, làm bạn với một Sư Tử thì rất dễ dàng, nhưng cưa đổ được Sư Tử ấy thì lại có thể nói là rất khó khăn.

Sư Tử là những người thích sự hào nhoáng. Họ thích hình ảnh của mình trong mắt người khác phải đẹp, vì thế những người đi cùng với họ phải làm cho họ tỏa sáng hơn nữa. Do vậy, bạn cần phải thật cá tính và làm cho mình thật đặc biệt trong mắt của mọi người. Sư Tử thích được khen những lời khen chân thật, bởi thế hãy đừng tiếc hay ngại nói ra những lời khen ngợi dành cho Sư Tử. Được khen sẽ làm cho Sư Tử thấy tự tin hơn và cũng giúp cho những lời nói của bạn sau này sẽ dễ lọt vào tai của Sư Tử hơn đấy. Sư Tử cũng là người rất sòng phẳng, vì thế nếu bạn mời Sư Tử đi ăn, thì cũng không nên tranh giành phần trả tiền quá nhiều vì Sư Tử không thích điều đó.

Với bản tính bị động và khép mình của cung Đất, trong mắt của Sư Tử thì bạn thường là người Sư Tử rất tôn trọng và luôn xin ý kiến. Tuy nhiên bạn lại thường không đủ “lửa” để Sư Tử cảm thấy thực sự có nhiều cảm hứng dẫn đến nảy sinh tình cảm sâu đậm. Vì thế trước mặt Sư Tử hãy cười thật nhiều và trở nên năng động. Cơ hội của bạn trước Sư Tử sẽ tăng lên rất nhiều. Phải nói rằng tình yêu của Kim Ngưu và Sử Tử thật hiếm hoi đó. Cố gắng trân trọng giữ gìn nhé.

Nam Kim Ngưu nữ Kim Ngưu
Nam Kim Ngưu nữ Bạch Dương
Nam Kim Ngưu nữ Song Tử
Nam Kim Ngưu nữ Cự Giải
Nam Kim Ngưu nữ Sư Tử
Nam Kim Ngưu nữ Xử Nữ
Nam Kim Ngưu nữ Thiên Bình
Nam Kim Ngưu nữ Bọ Cạp
Nam Kim Ngưu nữ Nhân Mã
Nam Kim Ngưu nữ Ma Kết
Nam Kim Ngưu nữ Bảo Bình
Nam Kim Ngưu nữ Song Ngư


Bình luận về bài viết này