Kim Ngưu nam có hợp với nữ Cự Giải không

Tại sao bạn bị thu hút bởi một Cự Giải?

Cự Giải luôn là một cung để lại cho Kim Ngưu nhiều ấn tượng sâu đậm nhất bởi vì Cự Giải mang đầy đủ các tính chất mà một Kim Ngưu cần trong một mối quan hệ tình cảm. Điều này không có nghĩa là ấn tượng đầu tiên của bạn về Cự Giải lại chỉ là những ấn tượng tốt đẹp đâu nhé. Cự Giải trong mắt bạn là một người luôn luôn sẵn sàng tham gia vào các vấn đề chung. Họ sẵn sàng trở thành người lãnh đạo để kết nối mọi người. Đối với thế giới bên ngoài, Cự Giải là những người có quyết định dứt khoát, hết mình vì mọi người. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên đến mức phải thắc mắc “Vì sao Cự Giải lại có thể tốt bụng đến như vậy?” điều đó khiến cho bạn bắt đầu để ý đến Cự Giải hơn, và cũng khiến bạn nảy sinh ham muốn muốn chinh phục và chiếm hữu con người ấy.

Càng tiếp xúc với người cung Cự Giải, bạn lại càng nhận thấy rõ hơn nội tâm của họ. Với tư tưởng dùng tình cảm để thu phục nhân tâm, Cự Giải cống hiến hết mình cho tình bạn và tình yêu. Điều ấy khiến cho Kim Ngưu luôn mơ ước có được người yêu là một Cự Giải!

Những điểm mạnh của bạn gây ấn tượng với đối phương

Cũng giống như Kim Ngưu, Cự Giải là những con người của gia đình. Mong muốn của họ là một mái nhà yên ấm và an bình. Kim Ngưu có khả năng thể hiện bản thân mình như một tòa thành kiên cố và chắc chắn. Điều đó như thể vượt quá sự mong ước của một Cự Giải do vậy trước mặt của Cự Giải, nếu bạn thể hiện được sự ổn định và vững chắc của mình thì Cự Giải sẽ rất muốn nói chuyện và tâm sự với bạn về cuộc sống.

Cự Giải rất nể phục Kim Ngưu ở khả năng giữ vững lập trường và quan điểm sống. Đối với họ, nếu bản thân mà không đủ kiên định thì khó có thể làm nên chuyện lớn. Do vậy, Cự Giải thường đánh giá rất cao Kim Ngưu và luôn tin tưởng tuyệt đối những gì Kim Ngưu làm. Cự Giải là cung nước nên hay bị cảm xúc chi phối và Cự Giải sẽ luôn muốn học tập tính kiên định và khả năng sử dụng lý trí để áp chế cảm xúc của một Kim Ngưu.

Lợi thế của một Kim Ngưu trước Cự Giải là rất lớn, vì thế, chỉ cần sống đúng với bản thân của mình là bạn đã có thể có được tình cảm từ những người bạn Cự Giải rồi.

Làm thế nào để cưa đổ một Cự Giải?

Đối với Kim Ngưu thì Cự Giải như một nửa trời sinh với mình và may mắn là Cự Giải cũng cảm thấy y như vậy, tiến trình chinh phục của một Kim Ngưu với Cự Giải cũng vì thế mà trở nên thuận lợi vô cùng.

Lời khuyên từ chuyên gia cho nam Bạch Dương và nữ Cự Giải trong tình yêu

Cự Giải là người dễ bị tổn thương và bị cảm xúc chi phối. Trong mối quan hệ của bạn với Cự Giải, hãy thể hiện sự chắc chắn trong hành động, và lý trí trong phán quyết. Cự Giải là một Thống lĩnh, do vậy tuyệt đối tránh dạy đời và chỉ trích Cự Giải vì họ sẽ không thể chấp nhận điều đó. Quan điểm trong bất cứ hành động của họ là “vì tốt cho bạn tôi mới làm” vì thế dù họ có sai thì thay đổi một Cự Giải dường như là không thể. Hơn nữa, nếu bạn quá gay gắt trong xử sự của bản thân với Cự Giải thì Cự Giải sẽ dần dần không còn cảm thấy tương hợp với bạn nữa do Cự Giải rất ngại va chạm, giao tranh. Hãy đưa ra lời khuyên một cách chín chắn, và để Cự Giải tự do trong hành động. Chắc chắn Cự Giải sẽ không bao giờ quên được bạn đâu.

Cự Giải rất thích sự thẳng thắn của một Kim Ngưu vì thế để chinh phục Cự Giải bạn buộc phải thể hiện tình cảm của mình ra trước họ. Cự Giải rất nhạy cảm và sự bị tổn thương, sợ bị từ chối nên Cự Giải sẽ rất bị động dù họ có thích bạn rất nhiều đi nữa. Hãy thể hiện tình cảm của mình một cách nghiêm túc, chín chắn và tin chắc rằng bạn sẽ thành công

Nam Kim Ngưu nữ Kim Ngưu
Nam Kim Ngưu nữ Bạch Dương
Nam Kim Ngưu nữ Song Tử
Nam Kim Ngưu nữ Cự Giải
Nam Kim Ngưu nữ Sư Tử
Nam Kim Ngưu nữ Xử Nữ
Nam Kim Ngưu nữ Thiên Bình
Nam Kim Ngưu nữ Bọ Cạp
Nam Kim Ngưu nữ Nhân Mã
Nam Kim Ngưu nữ Ma Kết
Nam Kim Ngưu nữ Bảo Bình
Nam Kim Ngưu nữ Song Ngư

TÌNH YÊU CỦA KIM NGƯU VÀ CỰ GIẢI – TUY TRÁI NGƯỢC NHƯNG HỢP NHAU. Để hiểu thêm về chuyện tình cảm của cặp đôi này mời bạn tìm hiểu thêm bài viết dưới đây : https://meozodiac.com/love/kim-nguu-va-cu-giai.html

Bình luận về bài viết này